Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu thăm và tặng quà các gia đình khó khăn có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện
Lượt xem: 429
Đoàn công tác đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát do hậu quả của tai nạn giao thông gây ra với các gia đình nạn nhân, mong các gia đình cố gặng vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là những tuyên truyền viên gương mẫu tích cực vận động mọi người xung quanh nâng cao ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ TNGT.

Sáng ngày 17/01/2023, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện Yên Châu đã đến thăm và chuyển trao 2 xuất quà của Ban An toàn giao thông tỉnh cho 2 hộ gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Phiêng Khoài và xã Chiềng Khoi, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng. Ban ATGT huyện đã thăm và tặng quà cho 6 gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại xã Chiềng Đông, Chiềng Sàng, Chiềng pằn, Chiềng Hặc và xã Mường Lựm mỗi xuất quà trị giá 1 triệu 570 nghìn đồng. Dịp này Ban an toàn giao thông huyện đã chuyển trao 1 xe đạp trị giá hơn 2 triệu đồng của Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La cho gia đình chị Lò Thị Le bản Hượn xã Chiềng Đông là vợ của nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại nơi đến thăm và tặng quà Đoàn công tác đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát do hậu quả của tai nạn giao thông gây ra với các gia đình nạn nhân, mong các gia đình cố gặng vượt qua nỗi đau, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và là những tuyên truyền viên gương mẫu tích cực vận động mọi người xung quanh nâng cao ý thức chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ TNGT.

anh tin bai

Đây là hoạt động thường niên của Ban ATGT huyện Yên Châu nhằm chia sẻ nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra, kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, đau thương mất mát với gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông. Cùng với đó, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cảnh báo cho mọi tầng lớp nhân dân về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ tai nạn giao thông, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1