Hội đồng nhân dân xã Chiềng Pằn khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ năm
Lượt xem: 124
Kỳ họp thứ năm của HĐND xã Chiềng Pằn diễn ra trong không khí cử tri và nhân dân các dân tộc trong xã đang vui mừng và phấn khởi trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, kinh tế phục hồi tích cực, quốc phòng an ninh được giữ vững và chuẩn bị đón xuân Quý Mão năm 2022.

Sáng ngày 28/12/2022 HĐND xã Chiềng Pằn khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ năm. Tới dự có đồng chí Hoàng Anh - Ủy viên BTV huyện ủy, trưởng BTC Huyện ủy; các đồng chí đại biểu HĐND ứng cử tại xã Chiềng Pằn; đồng chí Lò Thị Nhung – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; các đồng chí đại biểu HĐND xã Chiềng Pằn khóa XXI, nhiệm kỳ 2016 – 2021; các đồng trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, các đồng chí trưởng bản các bản.

anh tin bai

 Kỳ họp thứ năm của HĐND xã diễn ra trong không khí cử tri và nhân dân các dân tộc trong xã đang vui mừng và phấn khởi trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, kinh tế phục hồi tích cực, quốc phòng an ninh được giữ vững và chuẩn bị đón xuân Quý Mão năm 2022. Những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của toàn Đng, toàn quân, toàn dân, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội  năm 2022. Trong đó năm 2023, dự báo tình hình kinh tế - xã hội của xã tiếp tục phải đối phó với nhiều khó khăn thách thức, đòi hỏi HĐND xã cần phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân.  Nâng cao hiệu quả giữa các ban ngành, đoàn thể, giải quyết nhanh chóng, kịp thời, chính xác các thủ tục hành chính, thúc đẩy phát triển sản xuất, tập trung vào những lĩnh vực trọng tâm, có thế mạnh như: sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi.... Thực hiện điều hành ngân sách linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm; phát huy tối đa các nguồn thu có lợi thế để bù đắp cho các các khoản có khả năng thiếu hụt. Triển khai đồng bộ các nhiệm vụ về giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo nghề, giải quyết việc làm. Đẩy mạnh công tác y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh theo mùa, đẩm bảo sức khỏe cho nhân dân. Tăng cường củng cố quốc phòng – an ninh, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  Với các nội dung trên ngay sau kỳ họp các đại biểu HĐND xã tiến hành tiếp xúc cử tri để báo cáo về kết quả của kỳ họp thứ năm HĐND xã khóa XXI nhiệm kỳ 2021 – 2026, động viên nhân dân thực hiện tốt các Nghị quyết của HĐND xã để góp phần cùng UBND xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

                                                                       UBND xã Chiềng Pằn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1