Huyện đoàn Yên Châu tổ chức Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ năm 2022
Lượt xem: 307
Ngày 12/5/2022, Hội đồng đội huyện Yên Châu đã tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2022. Dự có đồng đồng chí Phạm Quang Giang - Trưởng Ban tuyên giáo huyện uỷ, Giám đốc trung tâm chính trị huyện.

Tham dự Hội thi có 30 thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ 30 liên đội thuộc các trường học trong toàn huyện. Mỗi thí sinh sẽ kể 1 câu chuyện về Bác Hồ với chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác; ngợi ca lòng yêu nước và những đức tính quý báu của Người đã được đăng duyệt trên sách, báo, tạp chí hoặc các phương tiện thông tin đại chúng, với thời lượng không quá 10 phút. Với chất giọng mộc mạc, chân tình, hồn nhiên, các thí sinh đã thể hiện những câu chuyện nhỏ kể về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ: Ngợi ca về Bác, lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người (thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng…).

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cấp tiểu học cho em Hà Thị Vân Anh - Liên đội trường tiểu học Chiềng Hặc, giải nhất cấp THCS cho em Lò Mai Anh liên đội trường THCS thị trấn; Ban tổ chức cũng trao 4 giải Nhì; 6 giải Ba; 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Nhân dịp này, Huyện đoàn Yên Châu đã tặng Giấy khen cho 2 cá nhân xuất sắc đạt giải nhất trong Hội thi lần này.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1