Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Mường Lựm khoá XI
Lượt xem: 121
Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Mường Lựm đã bầu Ban chấp hành khóa XI với 11 đồng chí, bầu 03 đồng chí trong Ban Thường vụ và bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Yên Châu, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Sáng ngày 23/3/2023, Hội nông dân xã Mường Lựm, tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Trong nhiệm kỳ qua, Hội nông dân xã Mường Lựm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Phối hợp với các ngành, đoàn thể liên quan tổ chức được 20 cuộc tuyên truyền thu hút được hơn 324lượt hội viên tham gia. Phối hợp với Hội nông dân huyện, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho nông dân về trồng trọt, chăn nuôi, chiết ghép cây ăn quả, cắt tỉa tạo tán cho cây xoài..., quy trình chăm sóc, bao bọc trái, hướng dẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, chế phẩm sinh học cho cây trồng an toàn được 04 lớp với trên 250 lượt hội viên nông dân tham gia.  Thông qua chương trình phối hợp với Ngân hàng Chính sách - xã hội thực hiện việc uỷ thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác giúp hội viên, nông dân vay vốn không phải thế chấp thông qua các tổ vay vốn do tổ chức hội quản lý, với tổng số dư nợ trên 2,7 tỷ đồng cho 125 hộ vay. Vốn vay luôn được sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả.

anh tin bai

Trong những năm qua Hội Nông dân xã phối hợp với MTTQ, các ban ngành, đoàn thể của xã giúp đỡ được trên 10hộ nông dân thoát nghèo vươn lên khá giả, không có nhà tạm; ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, giá trị hàng hoá và tiền mặt trên 20 triệu đồng. Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, các ý kiến tham luận tại Đại hội đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy, và những tồn tại hạn chế. Từ đó đề xuất các giải pháp hoạt động hội nhiệm kỳ tới ngày càng hiệu quả hơn.

anh tin bai

 Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Mường Lựm đã bầu Ban chấp hành khóa IX với 11 đồng chí, bầu 3 đồng chí trong Ban Thường vụ và bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Yên Châu, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

anh tin bai

 Nhân dịp này UBND xã Mường Lựm đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Lừ Văn Hùng – UBND xã Mường Lựm

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1