Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công một số công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn huyện Yên Châu
Lượt xem: 154
Chiều ngày 10/5/2023, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công một số công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn huyện Yên Châu. Cùng đi có đồng chí Lù Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện. 
anh tin bai

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo huyện Yên Châu báo cáo tiến độ thực hiện, kiến nghị, đề xuất một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ thi công một số công trình, dự án trọng điểm và các công trình đường giao thông trên địa bàn huyện. Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, huyện Yên Châu tiếp tục phối hợp với Sở, ngành, đơn vị thi công tích cực tuyên truyền, vận động, để người dân trong vùng ảnh hưởng hiểu được ý nghĩa, vai trò của các công trình, dự án đối với sự phát triển của địa phương, từ đó đồng tình ủng hộ để các dự án được triển khai thuận lợi. Đồng thời kịp thời giải ngân các nguồn vốn, tập trung nhân vật lực, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo an toàn kỹ thuật, mỹ thuật, cũng như phát huy hiệu quả công trình./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1