Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Chiềng Đông năm 2023
Lượt xem: 209
Nhằm bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm của cán bộ Đảng, củng cố khối đoàn kết, thống nhất trong các chi bộ và toàn đảng bộ, với mục tiêu xây dựng chi bộ và đảng bộ trong, sạch, vững mạnh. Đồng thời để cho các Bí thư chi bộ nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi, học tập nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng ở địa phương. Là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, phát động phong trào thi đua trong toàn đảng bộ hướng tới lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó,thực hiện Kế hoạch số 107- KH/HU ngày 24 tháng 6 năm 2022 của BTV Huyện ủy Yên Châu về việc tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2022;Công văn số 1859 – CV/HU ngày 04/01/2023 của Thường trực huyện ủy về tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023.

Ngày 13/2/2023,Đảng ủy xã Chiềng Đông long trọng tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” xã Chiềng Đông năm 2023. Về dự, động viên và chỉ đạo Hội thi Nguyễn Thế Sang - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai

Tham dự hội thi có 12 thí sinh là bí thư các chi bộ trên địa bàn xã, các thí sinh trải qua 4 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi thuyết trình, xử lý tình huống và phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Ở phần thi thuyết trình, xử lý tình huống, Các thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc, bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng quan điểm, đường lối của Đảng, sát tình hình thực tế tại địa phương, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng. Tập trung vào những chủ trương, nghị quyết quan trọng của cấp ủy các cấp có liên quan  đến nhiệm vụ chính trị của đảng bộ, chi bộ, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Trong xử lý tình huống các thí sinh đã vận dụng các kiến thức về công tác Đảng một cách nhuần nhuyễn, logic, diễn đạt rõ ràng, sâu sắc, hấp dẫn, tạo sức lôi cuốn, thu hút, nhận được sự đánh giá cao của  Ban giám khảo. Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ. Là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, là dịp để các đồng chí bí thư của các chi bộ nhận thức đầy đủ hơn, toàn diện hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của các tổ chức cơ sở Đảng và của chi bộ.

UBND xã Chiềng Đông

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1