Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi xã Viêng Lán năm 202
Lượt xem: 156
Trực tiếp tham gia hội thi gồm có 05 thí sinh của 05 chi bộ bản: Nà Và, Mường Vạt, Kho Vàng, Huổi Qua, Huổi Hẹ, các thí sinh trải qua 4 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi thuyết trình, xử lý tình huống và phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi trắc nghiệm.

Chiều ngày 09/2/2023, Đảng ủy xã Viêng Lán, tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2023. Về dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Hoàng Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban tổ chức huyện ủy, các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ xã và 05 thí sinh tham dự hội thi.

anh tin bai

 Trên  địa bàn xã gồm có 07 chi bộ trực thuộc đảng bộ xã trong đó có 05 chi bộ nông thôn và chi bộ trạm y tế và công an. Nhằm bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm của cán bộ Đảng, củng cố khối đoàn kết, thống nhất trong các chi bộ và toàn đảng bộ, với mục tiêu xây dựng chi bộ và đảng bộ trong, sạch, vững mạnh. Đồng thời để cho các Bí thư chi bộ nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi, học tập nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng ở địa phương. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, phát động phong trào thi đua trong toàn đảng bộ hướng tới lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Trực tiếp tham gia hội thi gồm có 05 thí sinh của 05 chi bộ bản: Nà Và, Mường Vạt, Kho Vàng, Huổi Qua, Huổi Hẹ, các thí sinh trải qua 4 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi thuyết trình, xử lý tình huống và phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Ở phần thi thuyết trình, xử lý tình huống, Các thí sinh đã có sự đầu tư nghiêm túc, bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng quan điểm, đường lối của Đảng, bám sát tình hình thực tế tại địa phương, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng.

 Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho thí sinh Mè Văn Hóa - Bí thư chi bộ bản Kho Vàng. 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích và các cho các thí sinh tham gia hội thi./. 

                                            UBND xã Viêng Lán

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1