Đoàn công tác huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng thăm và làm việc tại huyện Yên Châu
Lượt xem: 539
Đoàn công tác huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Yên Châu. Đón tiếp đoàn có đồng chí Vì Văn Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn huyện Yên Châu. 

Chiều ngày 4/6, Đoàn công tác huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại huyện Yên Châu. Đón tiếp đoàn có đồng chí Vì Văn Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn huyện Yên Châu.

Theo đó, đoàn đã đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại các mô hình kinh tế, trồng cây ăn quả có hiệu quả kinh tế cao như: mô hình trồng xoài, nhãn, mận tại các xã Chiềng Hặc, Lóng Phiêng, Phiêng Khoài và tham quan mô hình sản xuất sản phẩm OCOP tỏi đen Yên Châu của công ty TNHH Bảo gia 26, tại tiểu khu 4 thị trấn Yên Châu.

anh tin bai

Đoàn công tác huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng thăm quan mô hình trồng mận tại xã Phiêng Khoài huyện Yên Châu


anh tin bai


anh tin bai

Đoàn công tác huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng thăm quan mô hình sản xuất sản phẩm OCOP tỏi den Yên Châu

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác huyện Bảo Lạc và huyện Yên Châu đã trao đổi làm rõ thêm những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất, xây dựng thương hiệu, hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm... Đoàn công tác huyện Bảo Lạc cũng đã đánh giá cao hiệu quả của các mô hình kinh tế cùng với những tiềm năng, thế mạnh của huyện Yên Châu. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, 2 huyện tiếp tục tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của 2 huyện, nhất là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi cơ cấu kinh tế và xây dựng các mô hình sản xuất hiệu quả./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1