Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện trao tặng nhà Tình thương cho trẻ mồ côi xã Sặp Vạt
Lượt xem: 105
Cháu Thái hiện đang sống với bố và 02 anh chị, mẹ cháu mất do lâm bệnh hiểm nghèo, gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập ít ỏi từ sản xuất cây trên nương, phải sống trong ngôi nhà tạm bợ và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Sáng ngày 23/03/2023, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Yên Châu phối hợp với UBND xã Sặp Vạt tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình thương cho gia đình cháu Quàng Thị Thái là trẻ mồ côi, là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Khá, xã Sặp Vạt.

anh tin bai

Cháu Thái hiện đang sống với bố và 02 anh chị, mẹ cháu mất do lâm bệnh hiểm nghèo, gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập ít ỏi từ sản xuất cây trên nương, phải sống trong ngôi nhà tạm bợ và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Ngôi nhà sàn mới được khởi công từ ngày 11/02/2023 giờ đã được hoàn thành với thiết kế 3 gian với tổng diện tích hơn 60m2, tổng kinh phí hơn 75 triệu đồng, trong đó Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Yên Châu trao tặng 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình em tích góp và họ hàng giúp đỡ.

anh tin bai

Ngôi nhà được xây dựng và trao đến gia đình cháu Quàng Thị Thái thể hiện sự chăm lo, quan tâm của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Yên Châu, góp phần giảm bớt khó khăn, kịp thời động viên đối với trẻ mồ côi, giúp các em có nhà ở kiên cố an toàn, ổn định cuộc sống. Ông Quàng Văn Điện, bản Khá, xã Sặp Vạt, bố cháu Quàng Thị Thái chia sẻ: “Rất cảm ơn các ban ngành đoàn thể từ huyện đến xã đã giúp cho chúng tôi có ngôi nhà kiên cố, giúp chúng tôi ổn định sản xuất, từ nay sẽ cố gắng làm ăn sớm thoát nghèo trong thời gian sớm nhất”.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1