Hội LHPN xã Chiềng Sàng huyện Yên Châu phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã tổ chức hội thi nấu ăn giỏi
Lượt xem: 145
Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Hội LHPN và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng  kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (8/3/1910-8/3/2023), 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,  kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Đảng bộ huyện Yên Châu (11/6/1948-11/6/2023).

 Hội LHPN xã Chiềng Sàng phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã tổ chức hội thi nấu ăn giỏi với sự tham gia dự thi của 7/8 đội đến từ các bản trên địa bàn xã Chiềng Sàng, thành viên các đội thi gồm 3 hội viên phụ nữ và 2 đoàn viên thanh niên.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 60 phút trổ tài, 07 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn, món ăn dân tộc. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.
 Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc trình bày cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

Sau ba phần thi chế biến, trình bày và thuyết trình, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

anh tin bai

Hội thi nấu ăn giỏi là sân chơi ý nghĩa để toàn thể hội viên, đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo và phân công, phối hợp nhịp nhàng qua các món ăn. Hội thi đã giúp chị em phụ nữ , đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, tang cường quan hệ phối hợp giữa Hội phụ nữ và đoàn thanh niên, đặc biệt trong xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

Hội LHPN huyện Yên Châu

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1