Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023
Lượt xem: 81
Tham dự kỳ thi đợt này có 110 em là học sinh giỏi lớp 9 đến từ các trường Trung học cơ sở; Tiểu học - Trung học cơ sở, Phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở, Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS&THPT trong toàn huyện. Các em sẽ tham ra dự thi ở 8 môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, và tiếng Anh.
Chiều ngày 10/3/2023, tại Trường Trung học cơ sở Thị trấn Yên Châu, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Yên Châu đã tổ chức lễ khai mạc kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2022 - 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Quang Giang, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Vì Văn Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện. 

anh tin bai

Tham dự kỳ thi đợt này có 110 em là học sinh giỏi lớp 9 đến từ các trường Trung học cơ sở; Tiểu học - Trung học cơ sở, Phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở, Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS&THPT trong toàn huyện. Các em sẽ tham ra dự thi ở 8 môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, và tiếng Anh. Qua kỳ thi nhằm đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, là dịp để các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của huyện. Đây cũng là hoạt động thường niên của ngành giáo dục - đào tạo nhằm phát hiện những học sinh có năng khiếu ở các môn học để tạo nguồn bồi dưỡng, thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài cho địa phương, đất nước. Đồng thời là dịp để quan tâm động viên, khuyến khích các thầy cô giáo và học sinh phát huy năng lực sáng tạo trong dạy và học./

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1