Khánh thành và đưa vào sử dụng cầu dân sinh bản Pút, xã Chiềng Khoi
Lượt xem: 143
Công trình được khởi công từ đầu tháng 05/2023 do Ban quản lý bản trực tiếp là chủ đầu tư và giám sát với chiều dài 24m, rộng 1,8m với mố cầu và trụ cầu được xây dựng bằng bê tông, kết cấu dầm, sàn và lan can bằng sắt thép. Tổng kinh phí trên 90 triệu đồng, trích từ Quỹ dịch vụ chi trả môi trường rừng của bản Pút, xã Chiềng Khoi.
anh tin bai
anh tin bai

Ngày 26/5/2023, Ban quản lý bản Pút, xã Chiềng Khoi, huyện Yên Châu đã tổ chức Khánh thành và đưa vào sử dụng cầu dân sinh bản Pút, đây là công trình chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Châu (11/6/1948-11/6/2023) và Hưởng ứng lời Bác Hồ kêu gọi thi đua Ái Quốc. Về dự Lễ khánh thành có đồng chí: Trần Sỹ Hứng -Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Lê Hồng Phong-Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã Chiềng Khoi, các đồng chí trong cấp ủy, chi bộ, ban công tác mặt trận, các ngành, đoàn thể, người uy tín và bà con nhân dân Bản Pút.

anh tin bai

Công trình được khởi công từ đầu tháng 5/2023 do Ban quản lý bản trực tiếp là chủ đầu tư và giám sát với chiều dài 24m, rộng 1,8m với mố cầu và trụ cầu được xây dựng bằng bê tông, kết cấu dầm, sàn và lan can bằng sắt thép. Tổng kinh phí trên 90 triệu đồng, trích từ Quỹ dịch vụ chi trả môi trường rừng của bản Pút. Ngoài ra, Ban quản lý bản đã huy động nhân dân đóng góp 60 công lao động để xây dựng mố cầu, 1 hộ gia đình tự nguyện góp vật liệu xây dựng. Sau gần 1 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, giúp nhân dân bản Pút đi lại thuận tiện.

Ảnh, tin: Mè Điện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1