Lóng Phiêng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Lượt xem: 128
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), Thay mặt cho cán bộ và nhân dân xã Lóng Phiêng. Đồng chí Phạm Văn Tiến – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Lóng Phiêng đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến cán bộ, viên chức trạm y tế xã và đội ngũ y tá các bản.

Vào chiều ngày 27 tháng 2 năm 2023. Tại Nhà văn hóa xã, Đảng ủy; UBND xã Lóng Phiêng đã tổ Tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). Chủ trì buổi tọa đàm, đồng chí Trần Thế Quang–  Phó bí thư, chủ tịch UBND xã. Thành phần tham dự: Tập thể Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội xã, cán bộ, công chức xã, Ban giám hiệu các Nhà trường, Lãnh đạo BCH Đồn Biên phòng Chiềng Tương, cán bộ, viên chức Trạm y tế xã và 10 y tá bản trên địa bàn xã. 

anh tin bai


Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Văn Tiến - Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến cán bộ, viên chức trạm y tế xã và các đồng chí y tá bản đã và đang dốc hết sức vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là Các chiến sĩ áo trắng sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những thành tích nổi bật, chia sẻ niềm vinh dự, tự hào mà Trạm y tế xã Lóng Phiêng đã đạt được thời gian qua, cũng như về nhiệm vụ, thách thức trong công tác khám chữa bệnh và phòng chống các dịch bệnh trong những năm tới. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh: đề nghị cán bộ, viên chức trạm y tế và đội ngũ y tá bản tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”; khắp phục mọi khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. 

anh tin bai

Cũng tại buổi tọa đàm. Đồng chí Lê Thành Giang - Trưởng trạm tế xã, thay mặt đội ngũ cán bộ, viên chức và đội ngũ y tá bản, phấn khởi đón nhận hoa và quà chúc mừng ngày 27/2 từ các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất của nhân dân trên địa bàn xã.

Tếnh Lao Xúa – UBND xã Lóng Phiêng

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1