Phòng Giáo Dục & Đào tạo huyện Yên Châu khai mạc “Hội vui học tập” cấp tiểu học năm học 2022 – 2023
Lượt xem: 127
Sáng ngày 16/5/2023, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Yên Chây tổ chức khai mạc Hội vui học tập cấp Tiểu học năm học 2022 – 2023. Đến dự buổi khai mạc có tập thể lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các đồng chí CBQL, giáo viên là trưởng đoàn của các đoàn dự thi, cùng 529 thí sinh đại diện cho trên 8.000 học sinh đến từ 22 trường TH – THCS trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Tham gia kì thi các thí sinh sẽ phải trải qua 2 phần thi: trắc nghiệm và thi viết. Ở phần thi trắc nghiệm, các thí sinh trả lời 20 câu hỏi thuộc các lĩnh vực đã được học trong nhà trường với thể thức loại trực tiếp. Phần thi viết, mỗi thí sinh làm một bài kiểm tra tổng hợp trong thời gian 50 phút; nội dung kiến thức nằm trong phạm vi chương trình môn Toán, Tiếng Việt bậc tiểu học.

anh tin bai

Đây là một ngày hội giao lưu, một sân chơi hết sức có ý nghĩa, không chỉ giáo dục cho các em học sinh về tình cảm thầy trò, truyền thống tôn sư trọng đạo, mà còn giáo dục kĩ năng sống cho các em, tạo không khí thi đua trong học tập và rèn luyện. Ngày hội giao lưu là sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic… Mặt khác, tạo điều kiện để học sinh giữa các nhà trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống, cùng đóng góp cho sự tiến bộ của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Châu.

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1