Trường mầm non Thủy tiên tổ chức chương trình giao lưu ngoại khóa Tiếng anh
Lượt xem: 367
Các bé đã được tham gia hoạt động giao lưu văn nghệ, các trò chơi; được tham gia thi tự giới thiệu bản thân và trả lời các câu hỏi đối thoại bằng tiếng Anh. Buổi giao lưu diễn ra vui vẻ, sôi động; các bé tham gia nhiệt tình, hào hứng.

Sáng ngày 24/4/2023, Trường Mầm non Thủy Tiên phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Sunny English Language Center tổ chức chương trình giao lưu tiếng Anh dành cho trẻ mầm non từ 3 đến 6 tuổi. Tham gia chương trình có đại diện Phòng GD&ĐT huyện; cùng toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường.

anh tin bai

anh tin bai

Tại buổi giao lưu, các bé đã được tham gia hoạt động giao lưu văn nghệ, các trò chơi; được tham gia thi tự giới thiệu bản thân và trả lời các câu hỏi đối thoại bằng tiếng Anh. Buổi giao lưu diễn ra vui vẻ, sôi động; các bé tham gia nhiệt tình, hào hứng. Qua buổi giao lưu đã giúp trẻ có cơ hội giao lưu tiếng Anh với nhau, kích thích tinh thần học tập, rèn luyện, phát triển năng khiếu ngoại ngữ.

          Kết thúc buổi giao lưu, Trung tâm ngoại ngữ Sunny English Language Center đã trao tặng giấy khen cho 27 bạn có thành tích xuất sắc và giấy chứng nhận hoàn thành khóa học năm 2022 – 2023 cho 105 bạn.

anh tin bai

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1