Yên Châu tập huấn “Vũ điệu kết đoàn” cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang
Lượt xem: 181
Việc tập huấn “vũ điệu kết đoàn” cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, giữ gìn, phát triển và nhân rộng các giá trị văn hóa dân tộc, thúc đẩy các hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương.

Sáng ngày 06/3/2023, Huyện Yên Châu tổ chức tập huấn "Vũ điệu kết đoàn" cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn.

anh tin bai

Trong buổi tập huấn cán bộ trung tâm Truyền thông – Văn hóa huyện đã hướng dẫn, thực hành luyện tập các động tác trong “vũ điệu kết đoàn”, đây là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, được tác giả Tòng Thị Phóng sáng tác bằng những tình cảm, tâm huyết của một người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sơn La giàu truyền thống cách mạng, văn hóa, thấm đượm tình đoàn kết giữa các dân dân tộc anh em tỉnh Sơn La. Tác phẩm là sự hội tụ những điệu múa dân gian của 12 dân tộc sinh sống tại Sơn La, cùng những nét đẹp văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

Việc tập huấn “Vũ điệu kết đoàn” cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, giữ gìn, phát triển và nhân rộng các giá trị văn hóa dân tộc, thúc đẩy các hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương.

Cũng trong ngày, Trung tâm Truyền thông - văn hóa phối hợp với Ủy ban dân xã Chiềng Khoi tổ chức triển khai tập huấn "Vũ điệu kết đoàn" cho cán bộ, công chức, viên chức xã Chiềng Khoi.

 

Lừ Chương

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1