Thị trấn tổ chức thành công giải bóng chuyền da nam - nữ năm 2021
Lượt xem: 78
Tham gia giải đấu có 10 đội đến từ 6 tiểu khu trên địa bàn, trong đó 6 đội nam, 4 đội nữ. Với thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu ở vòng chung kết.

Thiết thực chào mừng đại hội thể dục thể thao các cấp, cuộc bầu đại biểu quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong 2 ngày 24 - 25/2021, UBND Thị trấn đã tổ chức giải bóng chuyền da nam, nữ năm 2021.

Tham gia giải đấu có 10 đội đến từ 6 tiểu khu trên địa bàn, trong đó 6 đội nam, 4 đội nữ. Với thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu ở vòng chung kết. Ở mỗi trận đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình với những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải ở 2 nội dung đội nam và đội nữ.

Thông qua giải bóng nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên được giao lưu, nâng cao tinh thần thi đấu, đồng thời tạo thói quen tập luyện các môn thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Hà Huyền

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1