Giao lưu văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp
Lượt xem: 49
Tại đêm giao lưu gần 20 tiết mục ca, múa, nhạc đã được các diễn viên, cộng tác viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Sơn La, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Yên Châu và các đội văn nghệ trên địa bàn xã thể hiện một cách đặc sắc, hấp dẫn và dàn dựng công phu, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, chào mừng ngày hội bầu cử…

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày hội bầu cử. Tối ngày 23/4/2021, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Sơn La, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Yên châu phối hợp với UBND xã Chiềng Đông tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.  

Tại đêm giao lưu gần 20 tiết mục ca, múa, nhạc đã được các diễn viên, cộng tác viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Sơn La, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện Yên Châu và các đội văn nghệ trên địa bàn xã thể hiện một cách đặc sắc, hấp dẫn và dàn dựng công phu, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, chào mừng ngày hội bầu cử… đêm giao lưu đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho bà con nhân dân trước ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của bà con nhân dân trong toàn xã Chiềng Đông luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh, chỉ đạo của Đảng, tạo khí thế mới để phấn đấu thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1