Giải bóng chuyền hơi nam nữ xã Chiềng Đông năm 2022
Lượt xem: 87
Tham gia giải bóng năm nay có 12 đội với 120 vận động viên đại diện cho các cơ quan, đơn vị và các bản trên địa bàn xã. Giải đấu diễn ra trong hai ngày 28/4 và 29/4/2022.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5. Sáng ngày 28/4/2022, UBND xã Chiềng Đông đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ xã năm 2022.

 

Tham gia giải bóng năm nay có 12 đội với 120 vận động viên đại diện cho các cơ quan, đơn vị và các bản trên địa bàn xã. Ngay sau lễ khai mạc, các đội được chia thành 4 bảng thi đấu tính điểm, với đội hình 3 nữ, 2 nam. Giải đấu đã thu hút được khá đông khán giả, đến xem và cổ vũ, các trận đấu đã diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên nhiệt tình thi đấu, thể hiện những kỹ, chiến thuật trong thi đấu, thể hiện nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Qua giải đấu nhằm góp phần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển và nâng cao chất lượng các môn thể thao trong toàn  nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng.

Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 28/4 và 29/4/2022. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội đạt giải.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1