Trường Mầm Non Thủy Tiên Tổ chức khai giảng năm học mới 2022 -2023
Lượt xem: 129
Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng gần 20 triệu học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2022 – 2023. Sáng ngày 5/9, cô và trò Trường mầm non Thủy Tiên cũng long trọng tổ chức, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBMTTQVn Thị trấn; Đảng Uỷ, UBND xã Viêng Lán; Ban chỉ huy quân sự huyện, cùng đông đủ các bậc phụ huynh và các cháu học sinh của trường.

Năm học 2021- 2022, trường Mầm non Thủy Tiên đã phấn đấu, nỗ lực về mọi mặt, đạt được nhiều thành tích cao trong dạy và học. Học sinh lên lớp đạt tỉ lệ 100%. Đội ngũ nhà giáo ngày càng được nâng cao về trình độ đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục. Trong năm học 2022-2023, Trường mầm non Thủy Tiên có tất cả 17 nhóm lớp, với 461 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 38 người. Trong không khí tưng từng, các cô giáo và các anh chị lớp mẫu giáo lớn lớp 5 tuổi đã hân hoan chào đón các em 3 tuổi đến trường.

Tại Lễ khai giảng, Đồng chí Trần Thị Hoạt - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho tập thể CBGVNV phát biểu thể hiện quyết tâm, đoàn kết nhất trí, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể nhà trường trong năm học 2022 – 2023. Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ do cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường.

Nhân dịp này, Lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương đã tặng hoa và quà cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023.

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1