Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao tại xã Phiêng Khoài huyện Yên Châu
Lượt xem: 188
Phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao tại huyện Yên Châu diễn ra trong 3 ngày từ ngày 08 - 10/12/2020, thu hút 12 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia với hơn 24 gian hàng. Các mặt hàng được giới thiệu, trưng bày tại phiên chợ phong phú, đa dạng, với các sản phẩm may mặc, tiểu thủ công nghiệp, hàng nông sản của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh. 

Tối ngày 08/12/2020, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với UBND huyện Yên Châu tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao tỉnh Sơn La năm 2020 tại xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện cắt băng khai mạc phiên chợ

Phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao tại huyện Yên Châu diễn ra trong 3 ngày từ ngày 08 - 10/12/2020, thu hút 12 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh tham gia với hơn 24 gian hàng. Các mặt hàng được giới thiệu, trưng bày tại phiên chợ phong phú, đa dạng, với các sản phẩm may mặc, tiểu thủ công nghiệp, hàng nông sản của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh. Thông qua phiên chợ nhằm giúp doanh nghiệp, hợp tác xã tiếp cận thị trường vùng cao, khu vực nông thôn, tìm hiểu về nhu cầu, tâm lý mua sắm, giá cả hàng hóa để từng bước xây dựng kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng. Ông Nghiêm Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh nói: Trong năm 2020 Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh đã tham mưu cho Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND tỉnh tổ chức 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn với mục tiêu nâng cao thói quen tiêu dùng, ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có giá cả hợp lý để từ đó để nâng cao nhận thức và truyền thống Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày tại phiên chợ

Đồng thời đây cũng là dịp giúp người dân vùng cao, vùng nông thôn có cơ hội mua sắm, sử dụng những sản phẩm hàng Việt chính hiệu với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1