Sôi nổi Hội thi đội tuyên truyền viên giỏi “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” huyện Yên Châu năm 2022
Lượt xem: 223
Trong ngày 10/5/2022, tại Trung tâm hội nghị huyện Yên Châu, huyện ủy huyện Yên Châu đã tổ chức thành công hội thi đội tuyên truyền viên giỏi “Chung tay phòng, chống dịch Covid -19” năm 2022. Tham dự có đồng chí Mè Thị Hà – Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí  Phạm Quang Giang – Trưởng ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Vì Văn Ngọc – Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng 20 đội thi với trên 130 thành viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang đang công tác, sinh hoạt tại các chi đảng bộ, cơ sở trực thuộc huyện ủy.

Các đội thi trải qua 4 phần thi: Xây dựng kế hoạch tuyên truyền phòng, chống Covid-19; chào hỏi; kiến thức và tuyên truyền. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã thể hiện tốt các nội dung liên quan đến các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, Bộ Y tế, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Phần thi chào hỏi và thi tuyên truyền được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa; các đội đã thể hiện các tiểu phẩm, thuyết trình với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, thông tin chính sách; có phân tích, đánh giá và liên hệ thực tiễn tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời mang đến hội thi nhiều mô hình, biểu ngữ trực quan hết sức xinh động thu hút được đông đảo người xem.

 Ở phần thi kiến thức, các đội thi đã bốc thăm lựa chọn một bộ câu hỏi với 10 câu hỏi. Các đội chỉ có thời gian suy nghi là 10 giây để trả lời cho mỗi câu. Nhìn chung các đội thi đã có sự chuẩn bị tốt về mặt kiến thức, cũng như chủ động nghiên cứu và nắm vững các chỉ thị, nghị quyết, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. đồng chí Quàng Thị Hoan – Đội thi Đảng bộ xã Viêng Lán chia sẻ:  "Các bộ câu hỏi mà chúng tôi vừa thi xong, thì tôi thấy khá là sát với công tác tuyên truyền của xã. Bởi các nội dung tuyên truyền của chúng tôi thường căn cứ vào các văn bản, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện. Nên là chúng tôi rất tự tin khi tham gia phần thi kiến thức này".

đồng chí Hồ Thị Hồng – Đội thi Chi bộ Trung tâm y tế huyện Yên Châu cho biết thêm:  "Đến với hộ thi năm nay, đội thi chi bộ Trung tâm y tế đã mang đến tiểu phẩm “Đừng sợ Covid”. Qua tiểu phẩm, chúng tôi muốn tái hiện lại những khó khăn, vất vả của cán bộ Trung tâm y tế đã trải qua trong suốt ba năm chống dịch Covid – 19. Chúng tôi cũng muốn truyền tải những nội dung về kiến thức trong công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt là công tác tiêm chủng Covid, hiện tại đã và đang triển khai, mong rằng nhân dân tiếp tục cùng chung tay với đội ngũ cán bộ y tế, các cấp, các ngành để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid -19".

Đánh giá về kết quả hội thi năm nay, đồng chí Phạm Quang Giang – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cho biết: "Qua các phần thi, thì đánh giá chất lượng các đội thi rất tốt thể hiện được rằng việc chung tay tuyên truyền phòng, chống Covid-19 tại cơ sở chúng ta thực hiện rất là tốt, góp phần chung vào việc kiểm soát dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện. Về chất lượng tương đối đồng đều. Đánh giá một cách tổng thể thì hội thi Đội thi tuyên truyền viên giỏi chung tay phòng, chống Covid -19 huyện Yên Châu năm 2022 đã thành công tốt đẹp".

Kết thúc hội thi, Đôi thi Chi bộ Trung tâm y tế huyện Yên Châu đã xuất sắc đạt giải nhất của hội thi. Ban tổ chức hội thi đã trao 2 giải nhì cho Đảng bộ thị trần và Chi bộ Trường THPT Yên Châu, cùng 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và 4 giải cho từng chuyên đề cho các đội đạt giải.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Trần Sơn

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1