Đoàn công tác HĐND thành phố Quảng Ngãi thăm và làm việc tại huyện Yên Châu
Ngày 13 - 14/8, Đoàn công tác HĐND thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Trần Phước Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Yên Châu để trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác HĐND. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Tòng Thế Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện.
anh tin bai

Tại chuyến thăm và làm việc, lãnh đạo huyện Yên Châu và thành phố Quảng Ngãi đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và một số kết quả, kinh nghiệm hoạt động của Hội đồng Nhân dân huyện, thành phố trong những năm qua. Đây cũng là dịp để HĐND thành phố Quảng Ngãi và HĐND huyện Yên Châu giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; từ đó có thêm kinh nghiệm thực tiễn nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND, góp phần vào hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. 

anh tin bai

Cũng nhân dịp này đoàn công tác HĐND thành phố Quảng Ngãi cũng đến thăm một số mô hình điểm nổi bật của huyện Yên Châu như: mô hình trồng na sầu riêng, mô trình trồng nhãn tại các xã Yên Sơn, Lóng Phiêng, huyện Yên Châu./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1