Đoàn công tác huyện Yên Châu thăm và làm việc tại Thành phố Hải Dương
Nhân kỷ niệm 220 năm khởi lập Thành Đông (1804-2024) và 70 năm Ngày giải phóng thành phố Hải Dương (30/10/1954-30/10/2024), chiều ngày 17/10, đoàn công tác huyện Yên Châu do đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và làm việc với Thành uỷ Hải Dương. Tiếp và đón đoàn huyện Yên Châu có đồng chí Lê Đình Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành liên quan của Thành phố Hải Dương.
anh tin bai
Đồng chí Mè Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác huyện Yên Châu
thăm và làm việc với Thành ủy Hải Dương

Trong không khí thân tình, lãnh đạo của 2 địa phương đã giới thiệu khái quát những nét đặc trưng, nổi bật về KT-XH, QPAN của huyện Yên Châu và Thành phố Hải Dương. Đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ nhấn mạnh rằng việc đến tham quan và làm việc tại một thành phố văn minh, phát triển như Hải Dương là cơ hội quý báu cho huyện Yên Châu học hỏi và tiếp cận những mô hình phát triển tiên tiến. 

anh tin bai
Đồng chí Mè Thị Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác huyện Yên Châu
thăm và làm việc với Thành ủy Hải Dương

Đồng chí gửi lời chúc mừng những thành quả ấn tượng mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thành phố Hải Dương đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Đồng thời, hy vọng chuyến thăm và làm việc lần này tiếp tục gắn kết hơn nữa tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa 02 địa phương./.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1