Bế mạc giải bóng đá nữ huyện Yên Châu năm 2018
Lượt xem: 275
Sau 3 ngày thi đấu,sáng ngày 19/10/2018 giải bóng đá nữ huyện Yên Châu năm 2018 đã chính thức bế mạc

Sau 3 ngày thi đấu,sáng ngày 19/10/2018 giải bóng đá nữ huyện Yên Châu năm 2018 đã chính thức bế mạc.Dự lễ bế mạc và động viên các đội bóng có đồng chí Quản Thị Dung - Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Tòng Thế Anh - Phó Bí thư thường trực huyện ủy.


Giải lần này có sự thamgia của 7 đội đến từ đơn vị các xã, thị trấn và các cơ quan, đoàn thể trên địabàn huyện với trên 80 VĐV. Các trận đấu đã được các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay đẹp mắt, thể hiện tinh thần đồng đội cao. Giải bóng đá nữ huyện Yên Châu năm 2018 là giải bóngđá nữ đầu tiên huyện Yên Châu tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Học tập vàlàm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với tinh thần “Khoẻ để xây dựng và bảovệ Tổ quốc”, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cánbộ, công chức, viên chức và đông đảo hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện; Tạo sân chơi lành mạnh để toàn thể các chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn đượcgiao lưu, thi đấu thể thao, tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết,tương trợ lẫn nhau trong đời sống sinh hoạt và công tác.


Kếtthúc giải, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng đá nữ liên quân cơ quan Huyện ủy, Trung tâm Truyền thông Văn hóa huyện; trao giải nhì cho đội bóng đá nữ xã Phiêng Khoài, và trao 2 giải 3 cho đội bóng xuất xuất đạt giải.




Lừ Chương


Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1