Xã Lóng Phiêng phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023
Lượt xem: 159
Ngày chạy Olympic là một sự kiện truyền thống, lan rộng và phổ biến trên toàn thế giới với mục đích cổ vũ, động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động thể dục - thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học tập và thúc đẩy các hoạt động xã hội

Sáng 24/03/2023, UBND xã Lóng Phiêng tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 xã Lóng Phiêng thu hút trên 120 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã tham gia. 

anh tin bai
anh tin bai

Ngày chạy Olympic là một sự kiện thường niên với mục đích cổ vũ, động viên quần chúng nhân dân tham gia các hoạt động thể dục - thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học tập và thúc đẩy các hoạt động xã hội. Tại xã Lóng Phiêng sự kiện này được tổ chức gắn liền với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tác dụng, vai trò, ý nghĩa của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các tầng lớp nhân dân. Xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

UBND xã Lóng Phiêng

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1