Đ/c Tòng Thế Anh- Bí thư huyện ủy làm việc với đảng bộ xã Phiêng Khoài
Lượt xem: 40
Ngày 3/5, đ/c Tòng Thế Anh- Bí thư HU, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi làm việc với đảng ủy xã Phiêng Khoài để nắm bắt tình hình phát triển kinh tế-xã hội, QPAN tháng 4/2024 trên địa bàn xã.
anh tin bai

Trong tháng 4/2024, Đảng ủy xã Phiêng Khoài đã tập trung lãnh đạo ,chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo QPAN, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Chỉ đạo nhân dân chăm sóc 72ha lúa xuân hè. Thu hoạch mận sớm , sản lượng ước đạt 60 tấn. Đẩy mạnh phát triển chăn nuôi theo hướng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi. Văn hóa xã hội duy trì và đạt hiệu quả, ASXH được đảm bảo, thực hiện tốt công tác xóa nhà tạm đến nay xã đã thực hiện xong 45/47 nhà, QPAN và đối ngoại được tăng cường. Công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị được thực hiện có hiệu quả, chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và quán triệt học tập nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Hiện đảng bộ xã có 699 đảng viên trong đó 685 đảng viên chính thức và 14 đảng viên dự bị.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ đồng thời đề xuất các biện pháp để tháo gỡ trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc đ/c Tòng Thế Anh- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận kết quả về sự nỗ lực của đảng bộ và chính quyền xã trong lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu Đảng bộ, chính quyền xã Phiêng Khoài tiếp tục đoàn kết lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội đã đề ra, tập trung cho sản xuất nông nghiệp nhất là vụ thu hoạch mận đảm bảo tiêu thụ cho bà con. Quan tâm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt và sản xuất cho bà con. Lưu giữ và bảo tồn nét đẹp văn hóa của dân tộc. ANBG phải chặt chẽ và đảm bảo.

                                                                             Hoàng Trang

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1