Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ và nhân dân huyện Yên Châu
Lượt xem: 480
Tối ngày 08/5, tại Trung tâm hội nghị huyện, UBND huyện Yên Châu đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh và đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ và nhân dân huyện Yên Châu. Dự có đồng chí Phạm Đức Long – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Đêm văn nghệ với gần 20 tiết mục hát múa đặc sắc đến từ đội văn nghệ các xã, thị trấn và Trung tâm TTVH huyện biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước đổi mới mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc. Đêm văn nghệ đã mang đến cho người xem không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào, cũng như biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đây là một hoạt động thiết thực không chỉ đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ cơ sở sở, còn góp phần tuyên truyền, giáo dục vận động mọi tầng lớp nhân dân về tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện niềm tự hào về tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại./.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1