Hội nghị tuyên truyền chính sách BHYT, BHXH trên địa bàn xã Lóng Phiêng
Lượt xem: 124
Sáng ngày 15/4, UBND huyện Yên Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách BHYT, BHXH trên địa bàn xã Lóng Phiêng. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đức Long, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện cấp ủy chính quyền, các tổ chức đoàn thể, Bí thư - Trưởng bản các bản trên địa bàn xã Lóng Phiêng; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan. 
anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin, đối thoại trực tiếp, những nội dung cơ bản của Luật BHXH, BHYT (sửa đổi), những văn bản, chủ trương, chính sách mới; những vấn đề còn thắc mắc, bất cập trong thực hiện Luật BHXH, BHYT. Trong đó, tập trung nhấn mạnh về vai trò, ý nghĩa, quyền, lợi ích, mức đóng và thủ tục cần thiết khi tham gia BHXH, BHYT…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đức Long, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng, lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế, BHXH, đồng chí cũng đề nghị xã Lóng Phiêng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu và nắm rõ được các chính sách ưu việt mà bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội đem lại, từ đó tăng tỉ lệ tham gia bảo hiểm y tế, BHXH trên địa bàn xã, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1