Đồng chí Mè Thị Hà – Phó bí thư thường trực huyện uỷ cùng đoàn công tác huyện Yên Châu thăm và động viên lực lượng thực hiện công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19
Lượt xem: 215
Trong đợt tiêm này các điểm tiêm xã Chiềng Đông, Chiềng Sàng và Chiềng Pằn sẽ thực hiện tiêm vét mũi 1, mũi 2, mũi 3 và mũi 4 cho các đối tượng từ 5 đến 12 tuổi, từ 13 đến 18 tuổi và từ 18 tuổi trở lên với 2 loại Vacin là Moderna và Pfizer với trên 920 đối tượng.

Chiều ngày 12/7/2022, đồng chí Mè Thị Hà – Phó bí thư thường trực huyện uỷ cùng đoàn công tác huyện Yên Châu đa đến thăm, tặng quà và động viên lực lượng phục vụ công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 tại 3 điểm tiêm xã Chiềng Đông, Chiềng Sàng và Chiềng Pằn.

Trong đợt tiêm này các điểm tiêm xã Chiềng Đông, Chiềng Sàng và Chiềng Pằn sẽ thực hiện tiêm vét mũi 1, mũi 2, mũi 3 và mũi 4 cho các đối tượng từ 5 đến 12 tuổi, từ 13 đến 18 tuổi và từ 18 tuổi trở lên với 2 loại Vacin là Moderna và Pfizer với trên 920 đối tượng. Tại các điểm tiêm chủng, đồng chí Mè Thị Hà và các thành viên trong Đoàn đã thăm hỏi, ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y tế, các tình nguyện viên trong thực hiện nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng Covid-19. Nhân dịp này, Đoàn đã trao quà động viên tinh thần và chúc đội ngũ y tế có nhiều sức khỏe, tiếp tục cùng nhân dân cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

Lừ Chương

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1