Hội LHPN huyện Yên Châu phối hợp với Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai, Đồn biên phòng Chiềng On tổ chức chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương
Lượt xem: 88
Trong khuôn khổ chương trình Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai đã trao 02 cặp dê sinh sản cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại bản Lao Khô 2, với tổng giá trị 6 triệu đồng, đồn biên phòng Chiềng On trao 02 xuất quà là nhu yếu phẩm như: Mỳ chính, nước mắm, bột giặt. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn của bản Lao Khô 2, xã Phiêng khoài, huyện Yên Châu.  

Ngày 23/10/2021, tại xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu. Hội LHPN huyện Yên Châu phối hợp với Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai, Đồn biên phòng Chiềng On tổ chức chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương.

Chương trình với mong muốn phụ nữ vừa thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ nghèo những xã biên giới vươn lên trong cuộc sống, vừa nâng cao đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Trong khuôn khổ chương trình Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai đã trao 02 cặp dê sinh sản cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại bản Lao Khô 2, với tổng giá trị 6 triệu đồng, đồn biên phòng Chiềng On trao 02 xuất quà là nhu yếu phẩm như: Mỳ chính, nước mắm, bột giặt. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn của bản Lao Khô 2, xã Phiêng khoài, huyện Yên Châu.

Phát biểu tại chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” đại diện Hội LHPN huyện Quỳnh Nhai nhấn mạnh đây một chương trình đặc biệt, bởi không chỉ hỗ trợ cho các Hội viên phụ nữ nghèo ở các xã biên giới vùng sâu, vùng xa, miền núi có cơ hội thoát nghèo, mà còn bày cho họ cách thức duy trì và phát triển trong chăn nuôi, sản xuất. Đây thực sự là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc.

Lừ Chương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1