Trường mầm non Thủy Tiên tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ
Lượt xem: 1530
Nhận thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ đi trải nghiệm và để thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”,  sáng ngày 04/4, Trường mầm non Thủy Tiên Thị trấn Yên Châu đã tổ chức hoạt động ngoại khóa hành trình về địa chỉ đỏ tại các khu di tích lịch sử trên địa bàn huyện cho 30 cháu mẫu giáo lớn. Đây là 1 trong số các hoạt động trong chủ đề học về quê hương đất nước, tìm hiểu về lịch sử địa phương của nhà trường.
anh tin baianh tin bai

 Trong chuyến ngoại khóa, các bé đã được nghe cô giáo giới thiệu về lịch sử chiến thắng của 4 di tích lịch sử tới tham quan gồm: di tích lịch sử Tượng đài chiến thắng Chiềng Đông, di tích lịch sử Bác Hồ nói chuyện với nhân dân các dân tộc huyện Yên Châu, di tích lịch sử Cầu Sắt Yên Châu và di tích lịch sử cầu Tà Vài. 
anh tin bai
anh tin bai

          Hành trình về địa chỉ đỏ tới tham quan các tại khu  Di tích Lịch sử trên địa bàn huyện là hoạt động ý nghĩa, giúp cho các em học sinh biết thêm được những kiến thức bổ ích về di tích lịch sử, văn hóa địa phương, về truyền thống đấu tranh kiên cường của cha ông. Qua đó, nhằm góp phần giáo dục, khơi dậy trong các em lòng tự hào và ý thức trách nhiệm xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh. Từ đó các em biết nâng cao ý thức giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, giới thiệu với người thân và bạn bè về truyền thống văn hóa, lịch sử của quê hương.. Đây cũng là cơ hội để cho trẻ 5 tuổi được trải nghiệm, thăm quan ngoài môi trường học tập, mạnh dạn và tự tin trong giao tiếp để chuẩn bị hành trang bước vào lớp 1./.

 Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1