Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Trung cấp LLCT khóa III.14 Công an tỉnh thăm và làm việc tại huyện Yên Châu
Lượt xem: 1208
Sáng ngày 3/4, Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Trung cấp LLCT khóa III.14 Công an tỉnh Sơn La gồm 50 học viên do đồng chí Lò Thị Thúy Hà – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã đến thăm, nghiên cứu thực tế và trao đổi kinh nghiệm tại huyện Yên Châu. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Lê Huy Phong – Phó chủ tịch UBND huyện Yên Châu, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.
anh tin bai

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Huy Phong – Phó Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn huyện. Theo đó, đến nay trên địa bàn huyện 11.554 ha diện tích cây ăn quả các loại, với tổng sản lượng quả năm 2024 ước đạt 74.000 tấn. Trong đó, có 816,9 ha được cấp chứng nhận VietGAP và hơn 670 ha diện tích cây ăn quả các loại được cấp mã số vùng trồng phục vụ xuất khẩu. Có 05 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP, trong đó có 04 sản phẩm 3 sao và 01 sản phẩm 4 sao, có 03 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; Tình hình an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn huyện ổn định, công tác đối ngoại được tăng cường...

Cũng tại buổi trao đổi thực tế, các học viên đã được lãnh đạo huyện Yên Châu giải đáp những thắc mắc và trao đổi trực tiếp về những kinh nghiệm thực tiễn trong các mặt công tác cán bộ, trên địa bàn. Qua đó học viên lớp học đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý báu nhằm vận dụng những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu trong quá trình tham gia khóa học, tạo tiền đề áp dụng, nâng cao hiệu quả công tác tại đơn vị. 

anh tin bai
anh tin bai

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lò Thị Thúy Hà – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sơn La đã bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của huyện Yên Châu cũng như những thông tin mà huyện đã cung cấp về sự phát triển KT - XH trên địa bàn. Đồng chí cũng mong muốn các học viên lớp Trung cấp LLCT khóa III.14 công an tỉnh từ nghiên cứu thực tiễn có thể vận dụng để hoàn thành các chuyên đề trong quá trình học tập cũng như thực tiễn tại đơn vị, địa phương nơi mình công tác. 

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1