Đồng chí Lường Thị Vân Anh trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho đảng viên
Lượt xem: 68
Đoàn đã đến trao quyết định và tặng huy hiệu đảng 65 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên Hoàng Văn Luống, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ bản Cộc Lắc, xã Tú Nang. 

Chiều ngày 04/11/2021, Huyện ủy huyện Yên Châu đã tổ chức trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên của Đảng bộ xã Tú Nang. Dự buổi lễ có đồng chí Lường Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, UBND huyện.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đoàn đã đến trao quyết định tặng huy hiệu đảng 65 năm tuổi Đảng tại nhà cho đảng viên Hoàng Văn Luống, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ bản Cộc Lắc, xã Tú Nang. Trao huy hiệu và phát biểu chúc mừng, đồng chí Lường Thị Vân Anh ghi nhận và tri ân những đóng góp của đảng viên Hoàng Văn Luông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tin tưởng và mong muốn đồng chí tiếp tục nêu gương, phát huy phẩm chất của người Đảng viêng gương mẫu thực hiện và vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Yên Châu ngày càng trong sạch, vững mạnh..

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1