Huyện Yên Châu tổ chức thành công giải chạy việt dã mở rộng năm 2024.
Lượt xem: 385
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương về thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc huyện Yên Châu (8/5/1959 - 8/5/2024), ngày 04/5, UBND huyện Yên Châu tổ chức Giải chạy việt dã mở rộng năm 2024.
anh tin bai
anh tin bai

Tham gia Giải chạy có hơn 700 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức của huyện; các xã, thị trấn; lực lượng vũ trang; học sinh, nhân dân, các CLB trong và ngoài huyện. Các vận động viên đã tranh tài ở 4 nội dung; bao gồm cự ly 7 km nam, nữ và cự ly 10 km của nam và nữ. Đối với cự ly 7.000m, cung đường chạy xuất phát từ ngã ba Bảo hiểm xã hội huyện, qua kè suối Vạt đến bản Mé, xã Chiềng Khoi và kết thúc tại tuyến đường Chiềng Khoi - Phiêng Khoài.  Đối với cự ly 10 km, cung đường chạy xuất phát từ Di tích lịch sử nơi Bác Hồ nói chuyện với nhân dân các dân tộc huyện Yên Châu (tiểu khu 5, thị trấn Yên Châu) đến ngã ba Bảo hiểm xã hội huyện qua kè suối Vạt đến bản Mé, xã Chiềng Khoi và kết thúc tại tuyến đường Chiềng Khoi - Phiêng Khoài. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung Nam: Cự ly 7 km cho VĐV Mùa A Hờ đến từ  xã Mường Lựm, huyện Yên Châu; nhất cự ly 10km cho VĐV Quàng Văn Vĩnh đến từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh. Ở nội dung Nữ: Giải nhất cự ly 7 km thuộc về VĐV Lèo Thị Tình đến từ thành phố Sơn La; cự ly 10 km cho VĐV Quàng Thị Thân đến từ huyện Sông Mã. Cùng với đó, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba cho các VĐV nam, nữ đạt giải ở các nội dung và trao giải vận động viên cao tuổi nhất cho ông Vũ Xuân Ngát, sinh năm 1958 đến từ huyện Mộc Châu và giải vận động viên ít tuổi nhất cho em Vì Thị Kim Duyên, sinh năm 2010, học sinh Trường PTDTNT, THCS - THPT Yên Châu.

Một số hình ảnh diễn ra tải giải chạy

  
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai
  

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1