Kỳ họp chuyên đề lần thứ mười tám - HĐND huyện Yên Châu khóa XXI
Lượt xem: 1099
Sáng ngày 28/03, HĐND huyện Yên Châu khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026, đã tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ mười tám nhằm xem xét thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền. Dự kỳ họp có các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
anh tin bai

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã xem xét, biểu quyết thông qua Tờ trình của UBND huyện về đề nghị bầu Ủy viên UBND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đối với đồng chí Hồ Thị Lan, Trưởng Phòng Nội vụ huyện. Qua bỏ phiếu, đồng chí Hồ Thị Lan, Trưởng Phòng Nội vụ huyện đã được bầu là Ủy viên UBND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với số phiếu nhất trí cao. 

anh tin bai
anh tin bai

Cũng tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã nghe, xem xét, cho ý kiến và biểu quyết thông qua 2 tờ trình, dự thảo Nghị quyết về: Bổ sung dự toán chi ngân sách cho các cơ quan, đơn vị (lần 1); Nghị quyết thông qua đồ án quy hoạch chung thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đến năm 2035. Các đại biểu HĐND huyện phát huy tinh thần, trách nhiệm, thảo luận đóng góp ý kiến trực tiếp vào nội dung các dự thảo nghị quyết. Đại diện UBND huyện đã trả lời và làm rõ thêm một số nội dung mà các đại biểu HĐND huyện quan tâm.

Bế mạc kỳ họp, HĐND huyện Yên Châu đề nghị ngay sau kỳ họp này, UBND huyện khẩn trương triển khai thực hiện các Nghị quyết, tập trung chỉ đạo các phòng, ban, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nghị quyết; Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND, các tổ đại biểu HĐND huyện, tăng cường các hoạt động giám sát đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện đã ban hành.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1