Công an huyện Yên Châu công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024
Sáng 01/10/2024, Công an huyện Yên Châu đã tổ chức lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo Công an huyện, Viện Kiểm sát nhân dân huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Chiềng Đông.
anh tin bai

Tại buổi lễ, sau khi công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2024, lãnh đạo Công an huyện đã trao Quyết định đặc xá, căn cước công dân và quà cho phạm nhân Hoàng Văn Thưởng, hiện đang chấp hành án tại Nhà tạm giữ Công an huyện Yên Châu.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Trần Chí Kiên, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện nhấn mạnh: Đặc xá là chủ trương có ý nghĩa lớn về chính trị, xã hội, thể hiện sự khoan hồng đặc biệt của Đảng, Nhà nước với những phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt. Đồng chí cũng mong muốn sau khi trở về địa phương, gia đình, phạm nhân Hoàng Văn Thưởng nhanh chóng hoà nhập với cộng đồng; chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, tích cực rèn luyện, tu dưỡng bản thân, phấn đấu trở thành công dân dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Anh Hoàng Văn Thưởng chia sẻ: Bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng khi được nhận sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước. Trở về tôi sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện, phát triển kinh tế gia đình để làm người có ích cho xã hội./.

Hoàng Dương

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1