Toạ đàm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024)
Sáng ngày 14/10/2024, tại nhà văn hóa xã Chiềng Sàng Hội Nông dân huyện Yên Châu tổ chức buổi Toạ đàm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024). Tham dự buổi toạ đàm có lãnh đạo Hội Nông dân huyện; chủ tịch, phó chủ tịch Hội nông dân các xã, thị trấn; chi hội trưởng Chi hội nông dân các bản của xã Chiềng Sàng.
anh tin bai
Hội Nông dân huyện Yên Châu toạ đàm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024)

Tại buổi gặp mặt các đại biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam, các dấu mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời và phát triển của tổ chức Hội Nông dân Việt Nam trong công cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, vai trò của nông dân và của các cấp Hội Nông dân với sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc, khẳng định vị trí, vai trò của Hội Nông dân gắn với từng thời kỳ lịch sử của cách mạng Việt Nam, những thành tựu đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân dưới sự lãnh đạo của Đảng. 

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh, phát triển các mô hình kinh tế.

         Phát biểu nhân buổi gặp mặt lãnh đạo Hội nông dân huyện Yên Châu đã biểu dương những kết quả đã đạt được của Hội Nông dân xã trong 9 tháng đầu năm và nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm. Tổ chức Hội phải đổi mới nội dung phương thức hoạt động, tích cực học hỏi kinh nghiệm hỗ trợ phát triển những mô hình mới để tạo phong trào phát triển sâu rộng trong toàn thể cán bộ Hội viên nông dân. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, Hội Nông dân các xã, thị trấn cần tập trung tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng Hội vững mạnh, để đảm đương vai trò trung tâm và nòng cốt, dẫn dắt phòng trào nông dân; vận động hội viên, nông dân tích cực tham gia chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp; đẩy mạnh hoạt động tư vấn, hỗ trợ, nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, kiến thức hợp tác, liên kết sản xuất, kinh doanh cho nông dân; vận động nông dân tham gia các mô hình kinh tế nông thôn mới, kiểu mẫu.

Trần Thủy

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1