Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ công đoàn ở cơ sở
Ngày 1/10, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ công đoàn ở cơ sở. Dự có đại diện lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo LĐLĐ huyện và 60 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện.
anh tin bai

Tại lớp học, các học viên được nghiên cứu, học tập, tiếp thu nội dung của các chuyên đề về: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn đề chung về phong trào công nhân và Công đoàn; Những nội dung hoạt động chủ yếu của Công đoàn cơ sở; Phương pháp hoạt động chủ yếu của Công đoàn cơ sở. Ngoài ra trong quá trình học tập, các học viên còn được nghe các giảng viên, báo cáo viên liên hệ với thực tiễn tại địa phương.

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch, liên hệ thực tiễn ở địa phương, đơn vị mình đang công tác. Trung tâm Chính trị huyện tiến hành chấm bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập, cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. Lớp học tổ chức trong 03 ngày (từ 01 đến 03/10/2024).

                                                                   Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1