UBMTQ Việt Nam huyện tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư cộng đồng năm 2024
Ngày 4/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2024.
anh tin bai

Tham gia hội nghị có gần 180 đại biểu là thành viên ban thanh tra nhân dân các xã, thị trấn và bản, tiểu khu trên địa bàn huyện. Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt và tiếp thu các nội dung như: Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024 - 2029; Tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; quy trình giám sát của Ban Thanh tra nhân dân xã, phường, thị trấn; Tổ chức và hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng; quy trình thực hiện 01 cuộc giám sát. Hội nghị đã tập trung thảo luận phân tích, hướng dẫn tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, đồng thời làm rõ một số vấn đề, rút kinh nghiệm trong triển khai thực hiện hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua tập huấn, các đại biểu đã được bổ sung những kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ phù hợp, thiết thực; đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư cộng đồng cấp xã trong thời gian tới.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1