Hội thi đào và sử dụng bếp hoàng cầm cấp 1
Lượt xem: 145
Trong 2 ngày 09 - 10/4/2024, Bộ CHQS tỉnh Sơn La tổ chức hội thi “Kỹ thuật đào, sử dụng bếp hoàng cầm cấp 1” năm 2024.
anh tin bai

Tham gia hội thi có17 đội với tổng số 139 cán bộ, chiến sĩ đến từ 16 đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Các đội đãtrải qua 4 nội dung thi như: Thực hành đào bếp Hoàng Cầm cấp 1; kỹ thuật sử dụng bếp Hoàng Cầm, dựng bạt bếp, che lấp hệ thống dẫn khói, đào rãnh thoát nước, ngụy trang bí mật; thực hành đun, nấu theo thực đơn và trả lời câu hỏi kiến thức về bếp Hoàng Cầm. 

anh tin bai
anh tin bai

Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần quyết tâm, các thành viên đội thi Ban CHQS huyện Yên Châu đã phát huy những kỹ năng, kỹ thuật và kiến thức của mình trong quá trình học tập, rèn luyện, huấn luyện thường xuyên tại đơn vị, hoàn thành xuất sắc yêu cầu của các nội dung thi, được Ban tổ chức hội thi đánh giá cao. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đội đoạt giải, trong đó đội thi BCHQS huyện Yên Châu xuất sắc giành giải 3 trong hội thi. 

anh tin bai

Thông qua Hội thi nhằm đánh giá trình độ, năng lực huấn luyện hậu cần, kỹ thuật của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị; đồng thời làm cơ sở để chấm điểm và rút kinh nghiệm, tiếp tục chỉ đạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng, trình độ huấn luyện cho đội ngũ cán bộ các cấp, nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống, phát huy truyền thống “bách chiến bách thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam./.

Ban CHQS huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1