Khai mạc Kỳ thi học sinh giỏi lớp 6,7, 8 THCS cấp huyện Năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 77
Sáng ngày 25/4/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Châu đã tổ chức Khai mạc Kỳ thi học sinh giỏi lớp 6, 7, 8 THCS cấp huyện, Năm học 2023 – 2024. Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Hội khuyến học huyện; các Trường có cấp THCS trên địa bàn huyện. 
anh tin bai

Tham gia kỳ thi học sinh giỏi lớp 6, 7, 8 THCS cấp huyện, năm học 2023 – 2024 có tất cả 664 thí sinh tham gia dự thi, tăng 87 thí sinh so với kỳ thi trước. Số lượng môn thi năm nay có tất cả 8 môn đối với lớp 8, 5 môn đối với lớp 6,7. Trong đó, khối 6 có 259 thí sinh, khối 7 có 209 thí sinh và khối 8 có 197 thí sinh. Buổi sáng các thí sinh sẽ dự thi các môn Toán, Hóa học, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử và buổi chiều thi các môn còn lại. 

anh tin bai

Thông qua việc tổ chức kỳ thi, đã góp phần kịp thời động viên, khuyến khích, tạo sân chơi bổ ích cho những đơn vị nhà trường, các học sinh có thành tích cao trong học tập được thể hiện khả năng của mình. Đây cũng là dịp để các em thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập của bản thân đồng thời góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục. Bên cạnh đó, kỳ thi còn là dịp để ngành giáo dục của huyện đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy cũng như các đơn vị tự đánh giá được chất lượng giáo dục của đơn vị mình; phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi và lựa chọn những học sinh xuất sắc chuẩn bị đội tuyển tham gia các kỳ thi cấp tỉnh.

Trần Sơn 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1