Đêm lưu diễn Hội thi tuyên truyền lưu động “Về với Điện Biên”
Lượt xem: 50
Tối ngày 29/3, tại Trung tâm hội nghị huyện Yên Châu đã diễn ra Hội thi Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) với chủ đề “Về với Điện Biên” với sự tham gia của 07 đội tuyên truyền lưu động đến từ Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hậu Giang, Cà Mau, Nghệ An và Thành phố Hà Hội. Dự có bà Trịnh Thu Liên, Trưởng Phòng Quản lý hoạt động Văn hóa quần chúng, Cục văn hóa cơ sở; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du tịch tỉnh Sơn La; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Hội thi Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) với chủ đề “Về với Điện Biên” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Ủy ban Nhân dân các tỉnh Sơn La tổ chức. Đúng như tiêu chí và chủ đề của Hội thi “Về với Điện Biên”, các tiết mục dự thi đều có nội dung mang ý nghĩa khẳng định sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại cũng như ý nghĩa to lớn, sâu sắc của chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại; đồng thời khẳng định bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, ý chí quyết chiến, quyết thắng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bên cạnh đó, các chương trình dự thi cũng được các đơn vị đầu tư dàn dựng công phu, phong phú về thể loại, từ ca, múa, nhạc đến biểu diễn nhạc cụ dân tộc… đã mang đến cho Hội thi không khí sôi động, hào hùng và không kém phần hấp dẫn.

Theo kế hoạch, các đội thi tiếp tục hành trình biểu diễn tại các tỉnh và tất cả sẽ quy tụ tại Điện Biên để dự lễ bế mạc, tổng kết và trao giải Hội thi sẽ diễn ra vào tối ngày 2/4 tại Quảng trường 7/5 thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1