Đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư huyện ủy thăm tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Phiêng Khoài nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ
Lượt xem: 150
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các thương binh Lương Thanh Ngọc, Nguyễn Quang Hiệu, Lê Văn Lưu; bệnh binh Hoàng Văn Ăng, Vì Văn Lưa, Vì Văn Ót và nạn nhân chất độc hóa học Nguyễn Mạnh Tiến trên địa bàn xã Phiêng Khoài. 

Sáng ngày 22/7/2021, đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Phiêng Khoài nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các thương binh Lương Thanh Ngọc, Nguyễn Quang Hiệu, Lê Văn Lưu; bệnh binh Hoàng Văn Ăng, Vì Văn Lưa, Vì Văn Ót và nạn nhân chất độc hóa học Nguyễn Mạnh Tiến trên địa bàn xã Phiêng Khoài. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Mè Thị Hà, cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các đối tượng cũng như bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các đối tượng chính sách vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí cũng mong muốn các đối tượng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác, trở thành những nhân tố tích cực góp phần xây dựng huyện Yên Châu ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1