Ngày hội đọc sách năm 2022 tại trường tiểu học thị trấn Yên Châu.
Lượt xem: 208

Nhằm tôn vinh sách và văn hóa đọc sách, hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, ngày sách và bản quyền thế giới 23/4. Sáng ngày 21/4/222, Trung tâm Truyền thông - Văn Hoá huyện Yên Châu phối hợp với trường tiểu học thị trấn  tổ chức “Ngày hội đọc sách” năm 2022 với chuỗi hoạt động vui tươi, hấp dẫn, thiết thực và bổ ích. Tham gia ngày hội, có đại diện lãnh đạo trung tâm truyền thông – Văn Hóa, cùng hơn 700 học sinh và cán bộ, giáo viên của trường tiểu học thị trấn Yên Châu.

Trung tâm Truyền thông - văn hoá huyện Yên Châu tặng quà cho trường tiểu học thị trấn Yên Châu

Tại ngày hội, các em học sinh được chia làm 4 đội thi đại diện cho các khối lớp, mỗi đội thi gồm 5 thành viên. Các đội sẽ tham gia các phần thi: xếp sách nghệ thuật, Thi giới thiệu sách theo chủ đề. Đây là những phần thi mang đến cho các em học sinh nhiều kiến thức về khoa học, lịch sử, các địa danh của quê hương, đất nước... Thông qua Ngày hội đọc sách, Thư viện huyện Yên Châu mong muốn việc đọc sách trở thành thói quen hàng ngày của các em học sinh, để từ đó tạo cho các em niềm vui, niềm đam mê đọc sách giúp các em học tập tốt hơn, rèn luyện cho các em biết chọn những loại sách, báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em nhằm phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.

Nhân dịp này, Trung tâm truyền thông - văn hoá huyện đã trao tặng 10 đầu sách các loại cho hệ thống thư viện trường tiểu học thị trấn thêm phong phú. Đồng thời trao tặng 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba cho các đội tham gia phần thi./.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho đội thi đạt giải nhất

Ban tổ chức trao giải thưởng cho đội thi đạt giải nhì

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đội đạt giải ba

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Hà Huyền

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1