Vui tết trung thu tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Châu
Lượt xem: 158
Thực hiện Chỉ đạo của Bộ CHQS tỉnh Sơn La, về việc tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi con em của cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Sơn La. Chiều ngày 08/9/2022 tức ngày 13/8/2022 âm lịch, Ban CHQS huyện Yên Châu đã tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi con của cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Đây là một cái tết truyền thống, giản dị, vui tươi, đầm ấm rộn ràng mà những người cha, người bố đã dành cho con cái của mình trong dịp tết trung thu này, tham gia vui đón tết trung thu năm 2022 có tổng số 45 cháu là con của cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị.

Dự và chỉ đạo tết trung thu có đồng chí Trung tá Trần Tuấn Giang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện Yên Châu, các đồng chí trong tập thể Đảng ủy, chỉ huy đơn vị cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị có mặt đông đủ; thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS huyện đồng chí Trần Tuấn Giang, Phó Bí thư Đảng ủy đã phát biểu ôn lại truyền thống ngày tết trung thu, đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng các cháu thiếu nhi, đồng thời đồng chí cũng chúc mừng, động viên các cháu trong năm học 2022-2023, mong muốn các cháu tiếp tục cố gắng hơn nữa xứng đáng là thế hệ tương lai của đất nước.

 Tết trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi con của cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã tổ chức liên hoan với đầy đủ các loại hoa quả, bánh kẹo và đã tổ chức tặng quà chúc mừng cho các cháu nhân ngày tết trung thu, chúc các cháu học tập tốt, chăm ngoan./.

Ban CHQS huyện

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1