Trường mầm non Thủy Tiên tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 109
Trong năm học 2022-2023, Trường mầm non Thủy Tiên có tất cả 17 nhóm lớp với 461 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 38 người.

Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 18/11/2022, Trường Mầm Non Thủy Tiên đã long trọng tổ chức buổi “Lễ Tri Ân” nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi lễ có đại diễn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Yên Châu; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Viêng Lán; đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện; lãnh đạo chính quyền các tiểu khu; các nhà giáo công tác tại đơn vị đã nghỉ hưu; đại diện ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.  

Ngày 20/11 đối với dân tộc ta không chỉ là ngày Lễ, Hội của riêng nghề dạy học, ngày riêng của các thầy, cô giáo mà là ngày vui chung cả xã hội tôn vinh sự học, tôn vinh những người thầy người cô, người dạy chữ, dạy nghề, dạy người. Trong năm học 2022-2023, Trường mầm non Thủy Tiên có tất cả 17 nhóm lớp với 461 học sinh. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 38 người. Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên Trường Mầm Non Thủy Tiên vẫn luôn luôn nỗ lực hết mình, cố gắng vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm người đưa đò để đưa các thế hệ học sinh đi từ những bước đầu tiên của ước mơ, sang bến trí tuệ và đến cả những thiên đường khoa học, tri thức. 

Buổi lễ Tri ân kết thúc với các tiết mục văn nghệ cùng những đoá hoa tươi thắm dành tặng các giáo viên thay lời chúc sức khoẻ, lời tri ân của các bậc phụ huynh gửi tặng đến tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của Trường Mầm Non Thủy Tiên.

Trần Thủy

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1