Ngân hàng Vietcombank Phú Thọ bàn giao nhà tình nghĩa tại Yên Châu
Lượt xem: 152
Vietcombank chi nhánh Phú Thọ đã tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng 20 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Yên Châu. Trong đó, xã Phiêng Khoài được hỗ trợ 10 nhà, Chiềng Tương 3 nhà, Tú Nang 5 nhà và xã Mường Lựm được hỗ trợ 2 nhà, mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Ngày 27/11/2022, tại nhà văn hóa xã Phiêng Khoài, Ủy ban MTTQV huyện phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Thọ (Vietcombank Phú Thọ) tổ chức Lễ tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Yên Châu. Tới dự có đồng chí Thào Thị Mai Anh - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Vì Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2022, Vietcombank chi nhánh Phú Thọ đã tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng 20 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Yên Châu. Trong đó, xã Phiêng Khoài được hỗ trợ 10 nhà, Chiềng Tương 3 nhà, Tú Nang 5 nhà và xã Mường Lựm được hỗ trợ 2 nhà, mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa của Ngân hàng Vietcombank là hoạt động thường niên của tập thể cán bộ, nhân viên ngân hàng. Thể hiện sự chung tay góp sức của ngân hàng Vietcombank đối với các hoạt động an sinh, xã hội trên địa bàn huyện Yên Châu. Qua đó nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được những ngôi nhà mới khang trang, kiên cố để yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống./.

Hà Huyền

 

 

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1