Yên Châu tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai
Lượt xem: 77
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các đại biểu dự hội nghị đã thống nhất danh sách sơ bộ 63 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Châu, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

        Sáng ngày 17/3/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Yên Châu đã tổ chức hội nghị hiệp thương lần hai, nhằm thảo luận và lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có đồng chí Mè Thị Hà - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thế Sang - Phó Chủ tịch HĐND huyện và đại diện các cơ quan liên quan.

          Hội nghị đã nghe báo cáo về tình hình giới thiệu người ứng cử; ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác với người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026thông qua tiểu sử trích ngang của các ứng cử viên. Theo đó, trên cơ sở hiệp thương lần nhất, sau khi xem xét kiểm tra hồ sơ và tổng hợp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị; ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử; Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các đại biểu dự hội nghị đã thống nhất danh sách sơ bộ 63 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Châu, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Trên cơ sở các biên bản, danh sách trích ngang và hồ sơ của người được giới thiệu ứng cử. Tại hội nghị hiệp thương lần thứ hai, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để thỏa thuận và biểu quyết nhất trí danh sách sơ bộ những người đủ điều kiện ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 bảo đảm đúng cơ cấu, thành phần.

          Sau hội nghị hiệp thương lần thứ hai, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đúng các quy định của luật.

Trần Sơn

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1