Chi bộ trường PTDT Nội trú THCS & THPT Yên Châu tổ chức kiểm điểm phê bình “tự soi”, “tự sửa”
Lượt xem: 188
Đại diện ban chi ủy, người đứng đầu và từng đảng viên trong chi bộ đã mạnh dạn, thẳng thắn nêu rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, nhất là vai trò, trách nhiệm, tinh thần nêu gương của cán bộ viên chức, người đứng đầu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ.

Ngày 04/7/2022, chi bộ PTDT Nội trú THCS & THPT Yên Châu tổ chức kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Hướng dẫn số 05-HD/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, tổ trưởng Tổ công tác số 05 của Ban Thường vụ huyện ủy và các đồng chí trong tổ công tác. Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tập thể ban chi ủy, kiểm điểm cá nhân đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí chi ủy viên trong chi bộ.

Hội nghị đã tập trung kiểm điểm việc tập thể chi bộ và đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, thực hiện hiệu quả công tác giáo dục và dạy học, xây dựng chuẩn mực đạo đức công vụ, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, hiệu quả làm việc của cán bộ viên chức trong thực thi nhiệm vụ. Tại buổi sinh hoạt, đại diện ban chi ủy, người đứng đầu và từng đảng viên trong chi bộ đã mạnh dạn, thẳng thắn nêu rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, nhất là vai trò, trách nhiệm, tinh thần nêu gương của cán bộ viên chức, người đứng đầu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ. Với tinh thần chân thành, cởi mở, thẳng thắn và xây dựng, nhiều vấn đề về lề lối làm việc, tinh thần trách nhiệm, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình dạy học, bồi dưỡng học sinh giỏi, tuyển sinh đầu cấp, chuẩn bị tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho học sinh đã được cán bộ, giáo viên “tự soi” và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp trong thời gian tới. 

Đồng chí Nguyễn Văn Điệp đề nghị chi bộ nhà trường tiếp tục cụ thể hóa tinh thần, nội dung Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp ủy các cấp về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, góp phần tổ chức thành công đợt sinh hoạt chính trị “tự soi, tự sửa”.

Phòng Nội vụ

Tin tức
















Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1